Cách làm quy đầu bớt mẫn cảm giúp tránh xuất tinh sớm

Bao quy đầu mẫn cảm là lý do gây ra tình trạng xuất tinh sớm, rút ngắn thời gian “yêu”. Thực hiện 1 số phương pháp khiến cho quy đầu bớt mẫn cảm sẽ  giúp tăng hưng phấn trong quan hệ vợ chồng, cải thiện chất lượng “cuộc yêu”. Cùng tậu hiểu các thông tin ấy trong bài viết sau đây.

Quy đầu là gì?
Quy đầu là một phần phía đầu dương vật, đỉnh của quy đầu là một lỗ rãnh dài, được gọi là lỗ niệu đạo hay lỗ tiểu (tinh dịch phóng qua lỗ này ra ngoài). Ở phần đáy bao quy đầu có vòng nở ngoại trừ hay còn được gọi là vành quy đầu (corona glandis). Lớp vành ngoại trừ này phủ lên 1 rãnh tròn, được gọi là rãnh quy đầu (the corona sulcus). Phía dưới vành quy đầu là cổ dương vật. 

Ngoài ra, phía bên bên cạnh quy đầu sở hữu một lớp da gọi là da quy đầu, đảm nhận nhiệm vụ bảo vệ và duy trì độ ẩm cần thiết của lớp niêm mạc.

Quy đầu là phần bảo vệ ở đầu dương vật
Quy đầu là phần bảo vệ ở đầu dương vật
Trong phòng ban sinh dục của nam giới, quy đầu đóng vai trò như “áo giáp” bảo vệ dương vật, tạo cảm giác trót lọt trượt, tăng khoái cảm lúc quan hệ tình dục. Khi có chi tiết kích thích, quy đầu sẽ trở nên hưng phấn do những sợi thần kinh giao cảm và phó giao cảm bên trong dây tâm thần hang. Vì quy đầu nằm ở phần đỉnh tròn của hai thể hang, đồng thời bề mặt quy đầu cảm thụ tốt nên đây là vị trí mẫn cảm nhất của dương vật. 

Một số người gặp tình trạng quy đầu nhạy cảm tương tác tới đời sống sinh hoạt tình dục cũng như sức khỏe của bản thân. Vì thế, lúc gặp vấn đề này, nam giới cần tới gặp bác sĩ chuyên khoa để tham khảo bí quyết làm quy đầu bớt nhạy cảm, tránh xuất tinh sớm.


Tại sao bao quy đầu nam giới mẫn cảm dễ xuất tinh sớm?
Như nhiều phần khác trên dương vật, quy đầu khi được kích thích cũng tạo cảm giác hưng phấn. Tuy nhiên, giả dụ quy đầu quá nhạy cảm, ko kiểm soát được thì cực kỳ dễ dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm – điều cánh mày râu ko mong muốn lúc quan hệ. Để sở hữu bí quyết làm quy đầu bớt nhạy cảm, đầu tiên cánh mày râu phải xác định được duyên do gây ra tình trạng đó. 

Thực chất, việc xuất tinh phụ thuộc đa dạng vào khả năng kiểm soát sự hưng phấn và kích thích của thần kinh. Dương vật chỉ thực hành các mệnh lệnh được điều khiển bởi mẫu đầu của chúng ta. Do đó, việc bao quy đầu của nam giới nhạy cảm quá mức mang thể do 1 số duyên cớ sau đây:

Do quan hệ lần đầu hoặc tần suất quan hệ ko đều
Người lần đầu quan hệ thường lạ lẫm có khoái thiện cảm dục cần quy đầu bị nhạy cảm quá mức là khía cạnh sinh lý bình thường, ko được coi là bệnh lý. Người ko thường xuyên quan hệ dục tình cũng gặp cần tình trạng này. Do lâu lâu mới xúc tiếp bắt buộc chưa đạt tới độ “chai lỳ” về cảm xúc, với thể bị chi phối bởi sự hưng phấn quá mạnh, khó kiểm soát.

Do bệnh lý về bao quy đầu
Hẹp hoặc dài bao quy đầu là 1 bệnh lý bẩm sinh ở nam giới. Lớp da bao bên cạnh quy đầu thường tự lột ra và để hở phần quy đầu khi tới một lứa tuổi nhất định. Tuy nhiên, một số trường hợp, lớp da này vẫn bọc kín quy đầu, không tự tuột xuống được. Do đó, quy đầu ít chịu tác động từ yếu tố bên ngoài, và cực kỳ nhạy cảm có chi tiết kích thích tình dục. Ngoài ra, một số tình trạng như viêm nhiễm, chấn thương tại bao quy đầu cũng khiến quy đầu mẫn cảm hơn

Hẹp/dài bao quy đầu là nguyên cớ khiến quy đầu mẫn cảm hơn
Hẹp/dài bao quy đầu là nguyên cớ làm quy đầu nhạy cảm hơn
Do thủ dâm đa dạng lúc còn trẻ
Thủ dâm ko với hại nhưng cũng ko mang lợi, chỉ phục vụ nhu cầu, giải tỏa nhu cầu sinh lý của bản thân. Hơn nữa, nó không chuyên dụng cho việc kéo dài thời gian quan hệ hay khiến thỏa mãn bạn tình bắt buộc vô tình tác động tiêu cực đến khả năng điều tiết hưng phấn thần kinh

Do ko mang sự rèn luyện chủ động
Khả năng kiểm soát sự hưng phấn lúc quan hệ tình dục trước hết buộc phải ở bản thân người đàn ông. Nếu nam giới chỉ quan hệ theo bản năng mà không tự rèn luyện, cải thiện khả năng thì ko thể vượt qua được ngưỡng hưng phấn của bản thân. Trước khi muốn tăng thời kì “yêu” lên 30 phút, cánh mày râu phải biết bí quyết điều khiển bản thân vượt qua ngưỡng 3 phút – 5 phút đã. Tự điều chỉnh sự hưng phấn cũng là phương pháp khiến quy đầu bớt nhạy cảm.

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm
Mục đích chính của các cách khiến cho quy đầu bớt nhạy cảm là giảm thiểu việc xuất tinh sớm, kéo dài thời kì “cuộc yêu” mang bạn tình. Theo phổ biến quan điểm của những chưng sĩ chuyên khoa thì điều trị quy đầu mẫn cảm với thể thực hiện nay nhà hoặc nhờ tới sự can thiệp của y học. 

Điều trị tại nhà
Một số cách nam giới có thể thực bây giờ nhà như sau:

Ngâm “cậu nhỏ” vào nước ấm: Giúp dương vật khiến quen có môi trường ấm, ko bị kích thích khi tiếp xúc với âm đạo. Tuy nhiên, chỉ buộc phải dùng nước ấm và ngâm ko quá lâu. Vì nếu thời gian kéo dài với thể thúc đẩy đến chất lượng tinh binh, giảm khả năng sản xuất ở nam giới
Lựa chọn phong thái quan hệ phù hợp: Lựa tìm 1 tư thế giảm tối đa áp lực lên dương vật. Trong công đoạn quan hệ, khi cảm thấy gần phóng tinh, nam giới với thể đổi thay phong độ để ngăn chặn việc xuất tinh sớm, kéo dài “cuộc yêu” với bạn tình
Quan hệ dục tình thường xuyên: Duy trì tần suất thường xuyên cũng là bí quyết khiến quy đầu bớt nhạy cảm hơn. Chính nhờ sự xúc tiếp thường xuyên, quy đầu sẽ dần thân thuộc và bớt nhạy cảm, hạn chế xuất tinh sớm. 
Quan hệ dục tình thường xuyên là bí quyết khiến quy đầu bớt nhạy cảm
Quan hệ tình dục thường xuyên là cách làm cho quy đầu bớt nhạy cảm
Dùng bao cao su, dầu bôi trơn tuột khi quan hệ: Biện pháp này cũng giúp giảm ma sát của dương vật lúc quan hệ, giảm sự nhạy cảm và lâu xuất tinh hơn. Tuy nhiên, bản thân người đàn ông cũng phải phấn đấu điều chỉnh tâm lý, ko quá bao tay và thở sâu trước khi bước vào “cuộc yêu”
Massage dương vật: Đây cũng là bí quyết khiến quy đầu bớt mẫn cảm được khuyến khích áp dụng. Hàng ngày, khi đi tắm, nam giới mang thể tự tuột phần bao quy đầu và massage đầu dương vật nhẹ nhàng. Khi mới thực hiện với thể thấy khó chịu nhưng khiến lâu dần sẽ quen và thời kì quan hệ cũng nâng cao lên đáng kể.
Nếu cánh mày râu đã ứng dụng các bí quyết tại nhà trên vẫn ko sở hữu hiệu quả thì nên sắm tới bác sĩ chuyên khoa để nhận tư vấn và thu nhận điều trị.

https://viemtinhhoan.vn/ngua-bao-quy-dau/
https://viemtinhhoan.vn/day-ham-bao-quy-dau/
https://viemtinhhoan.vn/dau-hieu-nhiem-trung-sau-khi-cat-bao-quy-dau/
https://viemtinhhoan.vn/sung-bao-quy-dau/
https://viemtinhhoan.vn/bao-quy-dau-khong-tut-xuong-duoc/
https://viemtinhhoan.vn/nghet-bao-quy-dau/
https://viemtinhhoan.vn/bao-quy-dau-co-vay-trang/
https://viemtinhhoan.vn/bao-quy-dau-nhay-cam/
https://viemtinhhoan.vn/nong-bao-quy-dau/
https://viemtinhhoan.vn/chat-mau-vang-trong-bao-quy-dau/
https://viemtinhhoan.vn/dau-khac-la-gi/
https://viemtinhhoan.vn/nam-da/

Can thiệp ngoại khoa làm quy đầu bớt nhạy cảm
Một số trường hợp quy đầu nhạy cảm, bác bỏ sĩ sẽ chỉ định can thiệp y khoa để điều trị. Các giải pháp ấy dựa trên tình trạng bệnh lý và căn nguyên khiến quy đầu nhạy cảm của bệnh nhân. 2 bí quyết ngoại khoa rộng rãi gồm:

Loại bỏ dây tâm thần ở bao quy đầu

Khi những dây tâm thần ở bao quy đầu quá nhạy cảm thì bí quyết phải chăng nhất là thực hiện thủ thuật cắt bỏ chúng. Cách thực hiện: Bác sĩ chuyên khoa mổ một vết nhỏ khoảng 3mm ở đầu dương vật, lựa tìm các dây thần kinh quá nhạy cảm, thắt chúng lại. Thủ thuật này giúp giảm bớt sự nhạy cảm ở quy đầu, tránh xuất tinh sớm và kéo dài thời kì quan hệ. Thủ thuật này vô cùng an toàn và ko gây đớn đau cho người bệnh.

Can thiệp ngoại khoa cũng là 1 phương pháp làm cho quy đầu bớt nhạy cảm
Can thiệp ngoại khoa cũng là một bí quyết làm cho quy đầu bớt nhạy cảm
Cắt bao quy đầu khi nam giới bị hẹp/dài bao quy đầu

Một số nếu nam giới mắc gặp tình trạng hẹp hoặc dài bao quy đầu liên quan đến đời sống tình dục, bác bỏ sĩ sẽ chỉ định cắt bao quy đầu. Sau lúc thực hiện thủ thuật này, đời sống tình dục sẽ chuyển biến tích cực hơn, tránh xuất tinh sớm. Thủ thuật này không gây đau, chỉ kéo dài khoảng 15 – 30 phút và bình phục nhanh. Vì thế, bản thân người bệnh bắt buộc chủ động tới gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể.

arrow
arrow
    全站熱搜

    bacsytuvancom 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()