Nhiều nam giới cảm thấy lo lắng khi quan sát thấy da bao quy đầu bị nhăn. Họ cho rằng điều này là sự tiềm ẩn nguy cơ rủi ro với sức khỏe sinh sản. Vậy thực tế điều đó có đúng không? Da bao quy đầu bị nhăn là do đâu? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau bạn nhé! 

da bao quy đầu bị nhăn nheo xấu xí

Da bao quy đầu bị nhăn là hiện tượng gì?

Khi dương vật cương cứng thì da bao quy đầu sẽ phải giãn ra để giúp quy đầu thực hiện được chức năng của mình. Nhưng khi hết cương cứng, dương vật sẽ nhỏ xuống nên bao quy đầu trở về trạng thái bình thường. Khi đó bạn sẽ quan sát thấy da bao quy đầu có nếp nhăn. 

Vì thế da bao quy đầu bị nhăn ở nam với vốn dĩ là một tình trạng bình thường. Bao quy đầu nhăn ít hay ăn nhiều là do khả năng co giãn và đàn hồi của nó tới đâu. Ngoài ra, độ đàn hồi của bao quy đầu còn phụ thuộc vào tuổi tác, cụ thể càng về già, khả năng đàn hồi của nó càng giảm, khiến cho độ nhăn tăng lên. 

Tuy nhiên trong một số trường hợp, bao quy đầu bị nhăn ở nam giới có thể là dấu hiệu thoái hóa sớm. 

Cách làm món hàu ngon

nha đam

bdsm là gì

bệnh noma là gì

cách làm nước ép dưa hấu

cách làm nước ép cà chua

chi phí chữa viêm bao quy đầu

Da bao quy đầu bị nhăn gây ảnh hưởng gì không?

Nếu da bao quy đầu bị nhăn là do tuổi tác hoặc do cơ chế sinh lý bình thường thì bạn không cần lo lắng. Nhưng nếu mắc lão hóa sớm, anh em tốt nhất nên thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa. Tại đây bác sĩ sẽ kiểm tra kỹ càng và cho anh em, cung cấp hướng điều trị hoặc những lời khuyên tốt nhất. Da bao quy đầu bị nhăn do lão hóa sớm có thể gây ra các vấn đề như: 

Khiến dương vật thay đổi màu sắc 

Tình trạng lão hóa sớm không chỉ khiến cho bao quy đầu nhăn nheo mà còn có nguy cơ gây xơ vữa động mạch, hạn chế lượng máu lưu thông được tới dương vật. Điều này gây ảnh hưởng không tốt đến não, tim và làm thay đổi màu sắc của cậu nhỏ. Lúc nãy dương vật cũng không còn mềm mại nữa mà dễ bị thô ráp.

Kiến dương vật thay đổi kích cỡ

Thoái hóa sớm có thể làm cho dương vật bị rút ngắn, teo đi. Khi đó da bao quy đầu dài ra và nhăn nheo hơn. 

Làm giảm khả năng tình dục

Khi da bao quy đầu của bạn nhăn nheo thì dương vật sẽ khó nhận được sự kích thích hơn khi quan hệ. Lúc này anh em phải mất một thời gian dài mới cương cứng được, và cũng khó đạt được cực khoái. Về lâu dài, điều này khiến cho khả năng tình dục bị suy giảm. 

Nguy cơ gây rối loạn cương dương

Khi dương vật khó đạt được sự cương cứng do da bao quy đầu nhăn nheo, nếu tiếp diễn lâu dài có thể gây rối loạn cương dương ở nam giới. 

Bên cạnh đó, việc da bao quy đầu bị nhăn còn có thể dẫn tới các tình trạng như như dài/ hẹp bao quy đầu, suy giảm chức năng tiết niệu, dương vật cong bất thường,...

bệnh thủy đậu

gái còn trinh

vozer là gì

doggy

thủ dâm

hiệu thuốc gần nhất ở đâu

bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp

Da bao quy đầu bị nhăn xử lý ra sao?

Trong trường hợp ra bao quy đầu bị nhăn là do lão hóa sớm, bác sĩ sẽ cho bạn cách khắc phục phù hợp tùy theo mức độ ảnh hưởng của bệnh. Tình trạng này có thể được hỗ trợ điều trị bằng cách luyện tập hoặc chế độ ăn uống phù hợp. 

Riêng với các trường hợp da bao quy đầu bị nhăn và gây bệnh dài/ hẹp bao quy đầu, bác sĩ buộc phải cắt bao quy đầu cho bạn. Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ 4.0, một công nghệ đang được áp dụng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. 

Hi vọng những kiến thức trên đây về tình trạng da bao quy đầu bị nhăn sẽ trở nên hữu ích với bạn! 

arrow
arrow
    全站熱搜

    bacsytuvancom 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()